Khám phá Vũng Tàu: Tránh 5 lỗi thuê xe phổ biến

Khám phá Vũng Tàu: Tránh 5 lỗi thuê xe phổ biến

Dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu hiện đang trở thành một xu hướng mới của các tín đồ du lịch, đặc biệt là gen Z. Vậy người thuê xe đã biết cần chuẩn bị những gì khi sử dụng dịch vụ thuê xe chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lỗi thuê xe phổ biến nhất để chuyến đi của bạn thuận lợi hơn nhé.

Khám phá Vũng Tàu: Tránh 5 lỗi thuê xe phổ biến

Dịch vụ cho thuê xe Vũng Tàu mang đến nhiều tiện ích vượt trội

Mục đích thuê xe là gì?

Việc xác định mục đích thuê xe thường rất ít người chú ý đến. Tuy nhiên nếu xác định rõ mục đích thì sẽ giúp người thuê lựa chọn được dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu tốt, xác định được tiêu chí lựa chọn xe như thời hạn thuê xe, màu xe, mức giá, loại xe…..

Cũng tùy vào mục đích sử dụng là gì mà người thuê có thể cân nhắc lựa chọn dịch vụ, chủ động hơn trong việc so sánh, đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ nhằm đưa ra lựa chọn cuối cùng phù hợp nhất.

Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của bản thân

Việc lựa chọn loại xe phù hợp giúp người thuê xe không tốn kém trong quá trình đi lại, đồng thời giúp bản thân thoải mái hơn trong suốt chuyến đi. Bởi lẽ, khi thuê xe đi Vũng Tàu, người thuê thường đi chung với bạn bè, người thân, nhóm đông người. Lựa chọn sớm giúp người thuê xe tránh được tình huống quá đông nhưng chiếc xe lại quá chật chội, gây mệt mỏi nếu di chuyển đường dài.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu hoặc các tỉnh lân cận với nhiều dòng xe khác nhau. Đa dạng về thương hiệu có thể kể đến như Mercedes, Toyota, Honda, Kia, Mazda, Chevrolet, Ford, đa dạng về chỗ ngồi có các loại xe 29 chỗ đến 45 chỗ như Hyundai County, Samco, Thaco, Space, Universe. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà lựa chọn loại xe phù hợp.

Trước khi quyết định lựa chọn xe, người thuê nên tham khảo giá từ các công ty vận tải hay chủ xe cho thuê để có thể tự mình ước lượng đưa ra được mức giá phù hợp, tránh bị thuê quá đắt.

Chọn gói dịch vụ và đặt xe sớm

Thông thường khi thuê xe đi Vũng Tàu bên cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra nhiều gói dịch vụ cho người thuê lựa chọn. Có gói thuê xe ô tô tự lái và gói thuê xe có tài xế.

Đối với dịch vụ thuê xe ô tô tự lái, bên cung cấp thường sẽ có các gói thuê theo ngày và thuê theo số kilomet. Nếu người thuê xe đi Vũng Tàu lần đầu tiên, chưa rành đường thường sẽ mắc phải một số vấn đề về đường đi như lạc đường sẽ rất dễ rơi vào tình trạng số kilomet vượt quá mức tính theo hợp đồng. 

Ngược lại, với gói dịch vụ theo ngày người thuê hoàn toàn không những không lo lắng về điều đó mà còn đi đâu tùy thích miễn là giao xe đúng thời hạn là được. Tuy nhiên, với một số người có kinh nghiệm, biết đường đi thì có vẻ gói dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu theo ngày không hẳn là sự lựa chọn tốt nhất.

Khám phá Vũng Tàu: Tránh 5 lỗi thuê xe phổ biến

Bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe Vũng Tàu sớm để chủ động về thời gian hơn

Đối với gói thuê xe đi Vũng Tàu có tài xế, người thuê không cần quan tâm quá nhiều đến quãng đường di chuyển, không lo nhầm đường, an toàn và có thể tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè. Người thuê cũng có thể tự làm chủ thời gian và các điểm đến, chỉ cần nói với tài xế là được. Tuy nhiên, với hình thức này người thuê nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng để cuộc hành trình được diễn ra suôn sẻ.

Dù là hình thức nào thì người thuê cũng nên tìm hiểu và đặt xe sớm. Tránh các trường hợp, thời gian bạn thuê xe ô tự lái trúng vào dịp lễ, tết các dịp được nghỉ trong năm thì dễ gặp các rủi ro hết xe hoặc có xe nhưng không như ý muốn, tệ hơn là bị chặt chém vì phải thuê xe vội cho kịp kế hoạch của mình. Bên cạnh đó ngày thường cũng có khả năng không thuê được xe vì nhu cầu thuê xe hiện nay ngày càng tăng như thuê xe đi Vũng Tàu, đi du lịch, cưới hỏi,…

Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê xe

Khi thuê xe đi Vũng Tàu, người thuê cần đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết với bên cung cấp dịch vụ. Những thông tin cần lưu ý bao gồm: màu xe, loại xe, chất lượng xe, đời xe, biển số, các giấy tờ xe liên quan. Đồng thời phải ràng buộc cho bên công ty cung cấp dịch vụ phải giao xe đúng hẹn, đúng loại xe mà người thuê yêu cầu. Tránh tình trạng giao xe cũ, khác với hợp đồng, không đảm bảo an toàn cho người thuê. Nếu người thuê chọn dịch vụ thuê có tài xế, cần lưu ý thêm địa điểm đưa đón, thời gian. Thậm chí, người thuê có thể yêu cầu được xem bằng lái xe, tình trạng sức khỏe hoặc biết số năm kinh nghiệm của tài xế. 

Khám phá Vũng Tàu: Tránh 5 lỗi thuê xe phổ biến

Bạn cần đọc kỹ hợp đồng thuê xe trước khi đặt bút ký

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Lưu ý cuối cùng và cũng quan trọng nhất khi thuê xe đi Vũng Tàu là lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Vậy thế nào là một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, đáng tin cậy?

Ít nhất phải đảm bảo được ba yếu tố: đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tài xế thân thiện, cẩn thận và có trách nhiệm. Đảm bảo chất lượng xe, nguồn xe luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Tôn trọng và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ trong kinh doanh.

Và nếu bạn đang cần một đơn vị có tất cả những yếu tố trên thì hãy ghé thăm https://chothuexeditinh24h.net/ . Tại đây bạn được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thuê xe cho chuyến đi của bạn. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Leave Comments

0962 520 620
0962520620