Đường đến Vũng Tàu: Lựa chọn xe thuê như thế nào để không hối tiếc?

Đường đến Vũng Tàu: Lựa chọn xe thuê như thế nào để không hối tiếc?

Vũng Tàu là điểm đến du lịch quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Nhu cầu đi lại giữa 2 thành phố ngày càng tăng chưa có dấu hiệu sụt giảm, đặc biệt là các ngày lễ và cuối tuần. Theo thống kê, nhu cầu tìm kiếm thuê xe 7 chỗ Vũng Tàu đang tăng cao. Bạn có biết vì sao lại thế không? Và lựa chọn thuê xe như thế nào là phù hợp? Cùng tìm hiểu nhé.

Đường đến Vũng Tàu: Lựa chọn xe thuê như thế nào để không hối tiếc?

Chọn thuê xe 7 chỗ Vũng Tàu cho kỳ nghỉ tuyệt vời

Tại sao nên thuê xe di chuyển?

Vũng Tàu được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất đối với người dân TPHCM, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Du khách đến Vũng Tàu có thể bằng nhiều cách khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu để có được một chuyến đi tiết kiệm, thoải mái, vui vẻ cùng người thân và gia đình. 

Thông thường, đối với nhóm khách du lịch từ 5-7 người thì lựa chọn tối ưu nhất vẫn là chọn thuê xe 7 chỗ Vũng Tàu. Lựa chọn này vừa tiện lợi vừa có sự riêng tư cho nhóm bạn bè, gia đình. Nó cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc nghỉ ngơi, ghé những địa điểm tham quan hoặc thay đổi lịch trình theo ý muốn.

Đường đến Vũng Tàu: Lựa chọn xe thuê như thế nào để không hối tiếc?

Thuê xe 7 chỗ vừa đảm bảo sự riêng tư vừa giúp khách hàng chủ động hơn trong việc di chuyển

Nên thuê xe tự lái hay thuê xe có kèm tài xế?

Lên kế hoạch trước cho chuyến đi Vũng Tàu sẽ giúp bạn quyết định và lựa chọn được gói  thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu tốt nhất, tiết kiệm nhất. Những nơi cung cấp dịch vụ thuê xe đi tỉnh sẽ có 2 gói dịch vụ là thuê xe tự lái hoặc thuê xe có kèm tài xế. Bạn có biết những ưu nhược điểm của 2 gói dịch vụ này chưa.

Giữa 2 gói dịch vụ trên phương án tự lái sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách khá nhiều. Bạn cũng chủ động hơn trong việc đi lại, thay đổi lộ trình di chuyển. Cảm giác tự lái xe đi du lịch cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà đảm bảo sự riêng tư cho nhóm của bạn. Nhưng nó chỉ thực sự phù hợp khi bạn hoặc người đồng hành biết lái xe ô tô và có sức khỏe tốt trong suốt chuyến đi. 

Lưu ý khi chọn thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu tự lái là bạn phải kiểm tra kỹ giấy tờ xe, hạn đăng kiểm,… các vấn đề khác liên quan giấy tờ. Vì tuyến đường từ TPHCM đến Vũng Tàu sẽ có những trạm kiểm tra, sẽ khá rắc rối nếu như bạn không có đầy đủ giấy tờ. Có thể là phải nộp một khoản phí hay tệ hơn là giam xe, thế nên phải xem xét đầy đủ giấy tờ đấy nhé.

Ngược lại chọn thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu có thêm tài xế, bạn sẽ không gặp phải các rắc rối về giấy tờ xe. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến quãng đường di chuyển, không lo nhầm đường, an toàn và có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong suốt chuyến đi. Người thuê cũng có thể tự làm chủ thời gian và các điểm đến, chỉ cần nói với tài xế lịch trình của mình. Tất nhiên, khi chọn thuê xe có tài xế thì bạn phải chi trả nhiều hơn tự lái xe.

Hơn nữa, khi thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu có tài xế bạn nên chú ý chọn các bên cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy. Bảng giá thuê xe có tài xế thường đã bao gồm xăng dầu và lương cho tài xế, nhưng chưa bao gồm VAT và các chi phí phát sinh khác như ăn ngủ của tài xế hay phí cầu đường. Người thuê phải trao đổi kỹ các điều khoản này khi đến thuê xe nhé! Tránh phát sinh các vấn đề sau này.

Đường đến Vũng Tàu: Lựa chọn xe thuê như thế nào để không hối tiếc?

Hãy lựa chọn nhà xe uy tín để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của bản thân khi sử dụng dịch vụ thuê xe 

Tham khảo giá thuê xe

Giá thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu sẽ dao động phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu,…..Vào thời gian cao điểm du lịch tại Vũng Tàu, giá thuê xe có thể tăng cao mà vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. 

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy bảng giá thuê xe của các bên cung cấp khác nhau thông qua tìm kiếm trên Google, hỏi thăm người thân, bạn bè. Việc so sánh, đối chiếu giá xe giữa các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được gói thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cần dành thời gian gọi điện đến một số điểm thuê xe mà bạn ưng ý để tìm hiểu thêm về chi phí thuê xe cũng như loại xe, đời xe.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi thuê xe?

Để thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu, bạn cần cung cấp đầy đủ giấy tờ như hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, và tài sản thế chấp hoặc tiền mặt theo yêu cầu của công ty cho thuê xe. Tiền thuê sẽ sẽ phải thanh toán trước khi nhận xe.

Điều lưu ý là bạn phải kiểm tra hợp đồng và xe trước khi nhận. Trước khi ký tên vào hợp đồng thuê xe, bạn cần kiểm tra kỹ nếu có bất kỳ nội dung hay từ ngữ nào mập mờ, khó hiểu, bạn cần xác minh lại với nhà cung cấp. Bạn cũng cần phải kiểm tra xe trước khi nhận, xem xe có vấn đề gì không, có sạch sẽ không, có mùi không và báo ngay để kịp xử lý.

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ Vũng Tàu tốt nhất thì hãy tham khảo website https://chothuexeditinh24h.net/. Website này chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu với giá cả phải chăng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu sâu trong lĩnh vực chuyên môn. Đồng thời, có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Leave Comments

0962 520 620
0962520620