Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ q

Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ qua

Xe Limousine là dòng xe cao cấp nhất trong số các dòng xe du lịch hiện nay, chính vì thế mà được nhiều người ưa chuộng và chọn thuê cho chuyến du lịch Vũng Tàu cùng với gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thuê xe Limousine Vũng Tàu uy tín, đây sẽ là những lưu ý dành cho bạn.

Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ qua

Bỏ túi những bí quyết hữu ích giúp việc thuê xe trở nên đơn giản

Số lượng người phù hợp trong chuyến đi

Xe Limousine là dòng xe cao cấp với đa dạng chỗ ngồi đơn gồm 10 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 19 chỗ, 29 chỗ. Tuy nhiên số ghế ngồi này là tổng số ghế đã cộng cả ghế tài xế. Trên thực tế số ghế ngồi cho khách của các các dòng Limousine sẽ là 9 chỗ – 11 chỗ – 15 chỗ – 18 chỗ và 28 chỗ. Do vậy bạn cần lên danh sách tổng hợp những thành viên tham gia chuyến đi của mình để thuê được một chiếc xe limousine phù hợp với số chỗ ngồi tương ứng với thành viên tham gia chuyến đi của mình.

Lựa chọn dòng xe Limousine đúng loại

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Limousine, đa dạng nhiều mẫu ghế của limousine, cùng nhiều biến thể của dòng xe Limousine. Một số dòng xe chất lượng nhất đang được các nhà xe ưu tiên phục vụ là dòng Limousine Autokingdom, hãng Dcar, hãng Sky Bus,…

Tuy nhiên không phải dòng xe nhiều xe Limousine nào cũng là xe cao cấp. Thực tế có nhiều chủ xe đã cải hoán các dòng xe cũ thành xe Limousine với chi phí rẻ hơn. Do đó những khách hàng chỉ quan tâm đến giá xe mà bỏ qua chất lượng sẽ rất dễ nhầm lẫn.

Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ qua

Xe Limousine đa dạng các thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe Limousine uy tín và chất lượng

Để lựa chọn cho mình dòng xe cao cấp khi thuê xe Limousine Vũng Tàu với chất lượng tiêu chuẩn, điều đầu tiên bạn cần thực hiện chính là lựa chọn cho mình đơn vị cho thuê xe uy tín trên thị trường. Để chọn được nhà xe tốt, có thương hiệu rõ ràng, bạn nên tìm kiếm những nhà xe có  địa chỉ cụ thể, thông tin trên website cụ thể, đáng tin cậy. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều nguồn đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ trước, tham khảo qua bạn bè hay đồng nghiệp đã thuê trước đây,…

Đặt xe Limousine sớm

Hiện nay, nhu cầu đặt thuê xe Limousine Vũng Tàu khá cao do sự sang trọng và tiện nghi của loại xe này. Vì thế bạn cần phải xác định được thời gian, số ngày sử dụng dịch vụ chính xác để liên hệ sớm với đơn vị cho thuê xe. Việc liên hệ đặt xe sớm sẽ giúp bạn luôn trong tâm thế chủ động và tránh được tình huống xấu nhất như xe kém chất lượng hoặc hết xe.

Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ qua

Đặt xe sớm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Hợp đồng cho thuê xe rõ ràng

Khi thuê xe Limousine thì bạn cần phải lưu ý rằng phải có hợp đồng rõ ràng về giá cả, thời gian, quyền lợi đôi bên. Bạn nên dành thời gian đến tận văn phòng giao dịch của nhà xe để trực tiếp kiểm tra hợp đồng thuê xe để đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của bản thân trong suốt quá trình thuê và sử dụng xe.

Chọn tài xế dày dặn kinh nghiệm

Với những chuyến đi du lịch, công tác, sự kiện xa thì việc lựa chọn bác tài dày dặn kinh nghiệm lái xe, am hiểu nhiều cung đường, và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái hơn để tận hưởng chuyến đi của mình. 

Tham khảo mức giá thuê xe Limousine

Mỗi đơn vị cho thuê xe Limousine đều có những mức bảng giá cho thuê xe du lịch khác nhau, vì vậy mà bạn nên tham khảo mức giá kỹ càng giữa các nhà xe. Tuy nhiên thì mức giá của các nhà xe là không quá chênh lệch và họ sẽ quy định luôn mức giá cho thuê để cho bạn nắm rõ.

Tham khảo các tiện ích khi thuê xe Limousine

Chuyến đi Vũng Tàu: 8 lưu ý khi thuê xe bạn không thể bỏ qua

Nhiều tiện ích hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine

Ngoài tham khảo giá, khi thuê xe Limousine Vũng Tàu, bạn cũng nên quan tâm đến những tiện ích có sẵn trên xe như ghế ngồi cao cấp, tivi, tủ lạnh, ổ cắm sạc, ghế massage,… Đặc biệt bạn cần lưu ý đến hệ thống phòng cháy chữa cháy trên xe. Đối với mỗi dòng xe Limousine cao cấp hay bất kể dòng xe du lịch đạt chuẩn an toàn nào khác, việc trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ như: bình cứu hỏa, búa thoát hiểm,… là điều cơ bản nhất để đảm bảo an toàn cho hành khách. 

Không dừng lại ở đó, dòng Limousine đạt tiêu chuẩn sẽ phải trang bị camera hành trình cùng hệ thống định vị chỉ đường và hệ thống cảnh báo nguy hiểm. Đây được xem là những thiết bị đặc biệt cần thiết đi để phòng trừ những rủi ro không mong muốn trong quá trình di chuyển của xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên tìm hiểu thêm các tiện ích bắt buộc phải có như nước suối và khăn lạnh, wifi để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trên suốt hành trình của mình.

Hiện nay thì có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch hiện nay trên thị trường, vì thế mà bạn cần tham khảo và lựa chọn kỹ càng. Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe Limousine Vũng Tàu với chất lượng cao cấp và đầy đủ tiện ích, các dòng xe đa dạng và hiện đại nhất của chothuexeditinh24h.net sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của chúng hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Leave Comments

0962 520 620
0962520620