Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Hiện nay thì dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều đang trở nên phổ biến rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và ngày càng hiện đại theo nhiều hình thức. Tuy nhiên kèm theo những tiện ích này chính sự tràn lan của nhiều dịch vụ cho thuê xe giá rẻ xuất hiện trên thị trường. Vậy đằng sau loại hình thuê xe được quảng bá rằng giá thành quá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời này là gì? Cùng đọc bài viết này bạn nhé.

Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Cần thận trọng với dịch vụ thuê xe giá rẻ

Những mối nguy hiểm tiềm tàng từ các dịch vụ thuê xe đi tỉnh 1 chiều giá rẻ

Thuê xe đi tỉnh 1 chiều là dịch vụ tận dụng những chuyến xe một chiều chạy rỗng, xe chạy không có khách chiều ngược lại trên mọi tỉnh thành. Do chỉ chạy 1 chiều nên loại hình dịch vụ này được nhiều người dùng chọn lựa để về quê hoặc sử dụng để đưa đón người thân, bạn bè, đối tác một cách thuận tiện. Đối với việc phải thuê hẳn xe trọn gói thì việc thuê xe 1 chiều đi tỉnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi chỉ cần trả một mức chi phí thấp hơn nhiều so với dịch vụ thuê xe trọn gói.

Chính vì có giá thuê rẻ hơn nên nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ thuê xe 1 chiều ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, ẩn sau loại hình tiện lợi với giá thành rẻ này là những nguy cơ tiềm tàng nếu bạn thiếu đi sự cảnh giác khi sử dụng.

Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Thuê xe giá rẻ tại nhà xe không rõ nguồn gốc ẩn chứa nhiều nguy cơ cho khách hàng

Khách hàng mất tiền oan không rõ lý do

Hợp đồng thuê xe thường có quy định khách hàng khi trả xe phải đảm bảo xe ở đúng nguyên trạng ban đầu và không được có bất kỳ một vấn đề nào như hư hỏng, trầy xước. Nếu không, khách thuê xe phải bồi thường cho chủ xe theo giá thị trường hoặc chi phí theo thỏa thuận có trong hợp đồng. Và dù hiểu rõ vấn đề này nhưng vẫn có rất nhiều khách thuê chủ quan, quên kiểm tra kỹ càng và lưu lại bằng chứng khi tiến hành nhận xe.

Chính vì sự lơ là, thiếu cảnh giác của khách hàng mà nhiều chủ xe đã lợi dụng việc khách thuê xe không có bằng chứng chứng minh tình trạng xe lúc giao nhận và dàng bắt bẻ, yêu cầu khách hàng bồi thường chỉ vì các lỗi có thể đã tồn tại từ ban đầu như mất logo, vết rạch trên lốp xe,… khiến nhiều người bị mất tiền oan.

Dễ gặp phải xe thuê đời cũ, hoạt động kém

Một điểm rất quan trọng cần phải lưu ý của những dịch vụ cho thuê xe 1 chiều đi tỉnh giá rẻ chính là chất lượng xe cho thuê. Nếu không trực tiếp đến xem và tham khảo loại xe thuê thì bạn rất dễ nhận về một chiếc xe cũ không được bảo dưỡng tốt, các động cơ, máy móc của xe cũng hoạt động kém chất lượng, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông. 

Ngoài ra, khi ký hợp đồng thuê xe, đa số khách hàng hiện nay chỉ xem xét đến giá thuê mà không kiểm tra kỹ các điều khoản liên quan đến chất lượng, hãng xe hay hỏi về những hạng mục trong bảo hiểm xe. Do đó những dịch vụ thuê xe 1 chiều thường lợi dụng điểm này để tráo đổi các dòng xe kém chất lượng, xe đời cũ nhằm lừa gạt khách hàng chi trả mức phí đắt hơn nhiều so với giá trị xe.

Dịch vụ chăm sóc tư vấn không chuyên nghiệp

Có rất nhiều trường hợp chủ xe cho thuê giá rẻ thiếu trách nhiệm với khách hàng, lợi dụng sự không minh bạch của hợp đồng để gây khó dễ cho khách hàng khi xảy ra tranh chấp. Ngoài ra nhiều chủ xe còn từ chối giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải do lỗi phía nhà xe như xe đến điểm đón trễ, trang thiết bị không đúng như thỏa thuận ban đầu gây ra những thiệt hại nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quyền lợi, công việc của khách thuê. 

Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Nhiều nhà xe thiếu trách nhiệm không hỗ trợ khách hàng khi gặp các sự cố phát sinh

Chọn dịch vụ thuê xe tự lái uy tín

Hãy lựa chọn nhà xe lớn, được bảo chứng về chất lượng và thương hiệu. Các dịch vụ thuê xe hàng đầu sẽ luôn đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng của họ. Xe luôn được kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt. Bạn cũng có thể yên tâm về việc lái xe, vì các tài xế thường là những người có kinh nghiệm và đào tạo chuyên nghiệp. Do đó, đừng chỉ vì tiếc vài trăm nghìn đồng mà sử dụng dịch vụ thuê xe không rõ nguồn gốc.

Không những thế, khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tỉnh 1 chiều uy tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được nhân viên chăm sóc tận tình, hỗ trợ đặt xe chất lượng tốt nhất với đầy đủ hợp đồng thuê xe uy tín, rõ ràng, đảm bảo bảo hiểm xe, giấy tờ xe đầy đủ.

Xe thuê đi tỉnh: Sự thật đằng sau các dịch vụ ‘giá rẻ’

Lựa chọn dịch vụ thuê xe uy tín sẽ bảo vệ quyền lợi và an toàn cho bạn

Với phương châm trở thành cầu nối vững chắc, chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc và tư vấn khách hàng bởi chuyên gia am hiểu nhất trong lĩnh vực cho thuê xe vận tải, dịch vụ Thuê xe Vũng Tàu – Sài Gòn – Sân Bay cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dòng xe đa dạng với chất lượng cao cấp nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều giá rẻ nhưng vẫn không chọn được địa chỉ ưng ý. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Chỉ qua một vài thao tác đơn giản, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc xe hợp ý nhất đi cùng chất lượng phục vụ hàng đầu, cho bạn một trải nghiệm dịch vụ không thể tuyệt vời hơn.  

Leave Comments

0962 520 620
0962520620