Chuyến đi tỉnh dài ngày: 5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Chuyến đi tỉnh dài ngày: 5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Nhiều người hiện nay muốn đi liên tỉnh dài ngày, vì mục đích khác nhau như đi du lịch, đi khám phá hoặc đi công tác liên tỉnh dài ngày. Vậy chắc có lẽ mọi người vẫn chưa biết những lời khuyên vàng khi thuê xe Sài Gòn đi tỉnh đi liên tỉnh là gì thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Chuyến đi tỉnh dài ngày: 5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Lời khuyên vàng khi thuê xe Sài Gòn đi tỉnh đi liên tỉnh 

5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Khi thuê xe cần lựa chọn loại xe phù hợp với yêu cầu

Đa số mọi người đều cho rằng thuê xe nào cũng được ngx thực tế là không, tùy vào yêu cầu như số lượng người, không gian xe thì sẽ có những yêu cầu khác nhau về độ rộng trong khoang chứa đồ hay số lượng ghế ngồi trên xe.

Nếu bạn thuê xe đi tỉnh du lịch cùng gia đình thì sẽ thuê xe có chỗ ngồi trung bình, khoang chứa đồ rộng rãi để có thể chứa đồ cho gia đình, nếu đi công tác làm việc thì thuê xe 4 chỗ sẽ hợp lý hơn. Vậy nên khi thuê xe cũng cần xem xét xem yêu cầu của mình là như thế nào để tiện cho việc đặt xe.

Khi thuê xe cần tìm hiểu nơi cho thuê xe uy tín và chất lượng

Có rất nhiều công ty mọc lên với kiểu cho thuê xe như thế này, từ uy tín chất lượng hay không chất lượng đều có cả. Vậy nên khi thuê xe thì bạn cần tìm hiểu những công ty kinh doanh đã có uy tín, tuổi đời lâu trong nghề để giúp trải nghiệm thuê xe được đảm bảo tốt nhất và không ảnh hưởng đến trải nghiệm nếu đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Khi thuê xe cần có hợp đồng rõ ràng và minh bạch

Chuyến đi tỉnh dài ngày: 5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Khi thuê xe đi dài ngày bạn cần có hợp đồng nêu rõ các điều khoản

Có nhiều trường hợp bất cẩn khi thuê xe là không có hợp đồng rõ ràng và thiếu tính minh bạch, điều này ảnh hưởng đến quyền lợi của người thuê một cách rõ ràng. Vậy nên khi thuê xe đi dài ngày bạn cần có hợp đồng nêu rõ các điều khoản, hai bên thống nhất và cùng chung ý kiến để đảm bảo quyền lợi hai bên là như nhau và có tính chính xác, công khai và minh bạch. Trong quá trình sử dụng nếu vi phạm điều khoản nào sẽ có mức bồi thường phù hợp.

Khi thuê xe cần kiểm tra động cơ và lái thử để kiểm tra xe

Nhiều người khi sử dụng xe là không kiểm tra trước dẫn đến khi sử dụng xe dễ hỏng hóc và trục trặc, mọi chi phí sửa chữa có thể là do mình chịu bởi lỗi phát sinh trong quá trình mình sử dụng xe. Vậy nên trước khi nhận xe để sử dụng của bên công ty cho thuê thì bạn cần test kiểm tra trước để đảm bảo linh kiện xe chạy tốt và không có lỗi kỹ thuật nào, vừa đảm bảo an toàn mà có thể không mất một khoản chi phí sửa chữa.

Khi thuê xe cần tham khảo chi phí thuê một cách hợp lý

Chuyến đi tỉnh dài ngày: 5 lời khuyên vàng khi thuê xe

Nếu chúng ta lần đầu thuê xe mà không có sự chuẩn bị nào cả thì rất có thể sẽ phải thuê với giá khá cao so với mặt bằng giá chung khi thuê xe

Nếu chúng ta lần đầu thuê xe mà không có sự chuẩn bị nào cả thì rất có thể sẽ phải thuê với giá khá cao so với mặt bằng giá chung khi thuê xe. Vậy nên trước khi thuê xe bạn có thể tham khảo giá của các công ty cho thuê xe, tuy nhiên phải cùng loại xe mà bạn muốn thuê bởi mỗi loại xe sẽ có mức giá thuê khác nhau chứ không phải đồng một mức giá.

Tại sao nên thuê xe chứ không phải mua xe?

Nhiều người thắc mắc rằng thuê xe như vậy thì tại sao không mua xe, mua xe sẽ tiện hơn, thuê nhiều lần cũng bằng tiền mua. Nhưng thực chất không ai khẳng định rằng mình sẽ dùng xe này dài lâu bởi mỗi thời điểm cần dùng một loại xe khác nhau, nếu mua xe 4 chỗ mà muốn đi du lịch cả gia đình thì sẽ rất khó để đồ cũng như không thể chở hết người nếu gia đình đông người. Vậy nên thuê xe là sự lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất.

Thuê xe ở đâu là uy tín và hợp lý cả về chất lượng và giá cả

Hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ xe tự lái, có cả tài xế riêng, đảm bảo phục vụ tốt từ bảo hiểm cho đến các đãi ngộ, động cơ đều được đảm bảo. Có rất nhiều công ty uy tín và chất lượng kinh doanh dịch vụ cho thuê xe này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít công ty làm ăn dối trá và không có tính trung thực. Vậy nên khi thuê xe đi dài ngày cần đảm bảo độ an toàn thì bạn hãy tìm hiểu kỹ trước các công ty cho thuê xe.

Trong số các công ty có tiếng về việc cho thuê xe ở Sài Gòn thì có rất nhiều công ty uy tín và chất lượng điển hình như Công ty Thuê xe Vũng Tàu – Sài Gòn. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe tự lái, đã có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng, giá cả thuê của công ty luôn được cập nhật thường xuyên trên trang web của mình để khách hàng có thể tham khảo và nó luôn được công khai để cho mọi người đều biết đến. Nếu bạn muốn thuê xe thì có thể tham khảo đường link của công ty: https://chothuexeditinh24h.net/. Mọi thắc mắc cũng như là tư vấn đều được công ty giải đáp.

Trên đây là 5 lời khuyên được đúc kết ra từ những người đã từng thuê xe, nó là lời khuyên vàng giúp bạn không mắc phải sai lầm khi thuê xe đi dài ngày hay đi liên tỉnh. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định tốt nhất cho bản thân. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ và nhiều niềm vui.

Leave Comments

0962 520 620
0962520620