Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Nhiều người thuê xe rất dễ bị hớ bởi là người mới thuê xe lần đầu sẽ có nhiều bỡ ngỡ, nhất là sẽ bị chặt chém về giá cả hay thuê được xe không tốt, không đáp ứng được yêu cầu của bản thân. Vậy làm thế nào để khi thuê xe, thuê xe có tài xế đi tỉnh không bị hớ mà mình còn được lợi thì cùng tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. 

Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Làm thế nào để khi thuê xe, thuê xe có tài xế đi tỉnh không bị hớ mà mình còn được lợi 

Bí quyết giúp bạn thuê xe một cách khôn ngoan

Khi thuê xe đầu tiên để không bị hớ bạn phải hỏi giá

Đa số người thuê xe lần đầu không có kinh nghiệm thường sẽ bị dắt mũi, giá cao hơn nhiều so với mặt bằng chung, hơn hết chặt chém với giá cao. Vậy nên nếu muốn không bị hớ bạn cần tìm hiểu các mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế đưa ra để tránh bị hớ giá khi thuê xe

Khi thuê xe cần xác định mục tiêu thuê ban đầu là gì?

 Cần biết rõ là mình sẽ thuê xe bạn đầu là gì, bạn cần thuê không gian xe như thế nào? Xe cần bao nhiêu chỗ hay có những yêu cầu cần thiết nào. Bởi khi bạn biết rõ được yêu cầu của mình là gì thì sẽ dễ dàng trong việc tìm kiếm xe mà không bị môi giới gài để thuê những xe không phù hợp với yêu cầu của bạn, mất một số tiền lớn mà không đạt được mục đích gì.

Khi thuê xe phải kiểm tra xe

Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Để không bị dính những xe đã cũ hãy dễ bị hỏng hóc thì bạn phải kiểm tra các linh kiện

Để không bị dính những xe đã cũ hãy dễ bị hỏng hóc thì bạn phải kiểm tra các linh kiện bên ngoài xe xem có bị trầy xước, rồi đến linh kiện bên trong xe xem có đầy đủ, thiếu sót hay gặp trục trặc gì hay không? Bởi nhiều công thế sẽ cho bạn thuê xe cũ và có thể hỏng hóc ngay khi bạn đang trong quá trình thuê xe để sử dụng.

Khi thuê xe cần có hợp đồng rõ ràng

Nhiều người khi lần đầu thuê xe sẽ thiếu các kinh nghiệm  cần có, hơn thế nữa khi thuê xe cũng có thể quên về hợp đồng cho thuê. Nhiều người sẽ lợi dụng điều này để đưa bạn vào thế đã rồi. Vậy nên kinh nghiệm đó chính là phải có hợp đồng ký kết rõ ràng để tránh bị lợi dụng hay phải chịu những điều khoản vô lý, điều này sẽ giúp bạn không bị hớ khi thuê xe đi dài ngày hay đi liên tỉnh.

Sau khi sử dụng và trả xe

Một điều bạn cần lưu ý đó chính là khi trả xe sau khi sử dụng, nếu bạn có gây ra lỗi hay hỏng hóc cần sửa chữa thì bạn nên tìm một người có kinh nghiệm để có thể định giá phần đền bù mà bạn phải chi trả để tránh bị đền bù với giá cao, mất một khoản tiền khá lớn.

Tại sao thuê xe lại cần lưu ý nhiều như vậy?

Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Điều đó là những điều cần lưu ý để tránh bị mất tiền oan, đồng thời mình cũng có rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi đi thuê xe dài hạn

Về cơ bản thì thuê xe cũng như các việc khác, cũng cần có những lưu như việc thuê xe ở đâu, thuê như thế nào, chi phí ra sao là hợp lý,… Điều đó là những điều cần lưu ý để tránh bị mất tiền oan, đồng thời mình cũng có rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi đi thuê xe dài hạn mà không cần lo mình sẽ chịu thiệt.

Nhiều lưu ý cần thiết như vậy thì thuê xe có là điều đúng đắn?

Đa số mọi người đều nghĩ rằng sao không mua xe cho nhanh mà phải đi thuê xe, nhiều lần thuê cũng dư sức để mua xe phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên mỗi thời điểm sẽ có nhu cầu và loại xe khác nhau, vậy nên thuê xe vẫn được ưu tiên hàng đầu và là sự lựa chọn hợp lý. Hơn hết giá cả cũng phải chăng mà nếu công ty chất lượng tốt thì những lưu ý trên sẽ được giải quyết triệt để khiến bạn không phải lo lắng.

Vậy thuê xe dài ngày liên tỉnh ở đâu là hợp lý và chất lượng tốt? 

Làm thế nào để không bị hớ khi thuê xe đi tỉnh

Trong số các công ty có tiếng trong mô hình về việc cho thuê xe , thì có rất nhiều công ty uy tín và chất lượng điển hình như Công ty Thuê xe Vũng Tàu – Sài Gòn. 

Hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ xe tự lái, có cả tài xế riêng, đảm bảo phục vụ tốt từ bảo hiểm cho đến các đãi ngộ, động cơ đều được đảm bảo. Chất lượng cũng như độ uy tín của các công ty này đều rất cao, vì họ đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm. Tuy nhiên cũng có nhiều công ty sẽ không phục vụ tận tình như quảng cáo mà bạn đã thấy. Vì vậy khi lựa chọn công ty cho thuê xe cần lọc ra kỹ càng để tránh bị tổn thất khi quyết định thuê xe.

Trong số các công ty có tiếng trong mô hình về việc cho thuê xe , thì có rất nhiều công ty uy tín và chất lượng điển hình như Công ty Thuê xe Vũng Tàu – Sài Gòn. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe tự lái, đã có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng, giá cả thuê của công ty luôn được cập nhật mọi lúc  trên trang web để khách hàng có thể tham khảo và nó luôn được công khai để cho mọi người đều biết đến. Nếu bạn muốn thuê xe thì có thể tham khảo đường link của công ty: https://chothuexeditinh24h.net/. Mọi thắc mắc cũng như là tư vấn đều được công ty giải đáp.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi lần đầu tiên khi thuê xe để tránh bị hớ, tiền mất tật mang mà không đem lại hiệu quả khi bạn đi du lịch hay đi làm việc dài ngày liên tỉnh. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra các quyết định thuê xe đúng đắn và hợp lý. Chúc bạn thuê được loại xe phù hợp, giá cả phải chăng và có chuyến đi dài ngày thật vui vẻ. 

Leave Comments

0962 520 620
0962520620